Content marketing là gì? Cách viết website content chuẩn SEO

content-marketing-la-gi
5/5 - (7 bình chọn)

Content marketing là gì? Content marketing có vai trò gì với các doanh nghiệp

Kỷ nguyên 4.0. Mọi hoạt động hiện nay gần như đều diễn ra thông qua nền tảng internet. Và không có gì lạ khi chúng ta thấy rằng các cụm từ như: “Content marketing là gì?, content chuẩn SEO, content website,…” được nhắc đến ngày càng dày đặc.

Vậy content marketing là gì? Cùng POD Media tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

content-marketing-la-gi
Content Marketing – hoạt động không thể thiếu trong doanh nghiệp

Tìm hiểu content là gì? Định nghĩa của từ content

Theo tiếng Anh, content có nghĩa là nội dung. Nhưng bạn phải hiểu rằng, nội dung ở đây rất rộng lớn. Không chỉ bao quát là các đoạn văn bản, infographic, video,… Mà phải hiểu rằng, tất cả những gì có trên website đều được mang tên gọi chung là content.

Vậy tại sao lại cần phải phân ra content marketing là gì?

Tìm hiểu content marketing là gì?

Nếu như mọi nội dung xuất hiện trên website của bạn gọi là content. Vậy khi thêm cụm từ marketing vào, chúng ta có thể hiểu rằng những nội dung đó phục vụ cho tiếp thị. Dân Digital có câu “content is king”. Mọi hoạt động marketing của doanh nghiệp luôn và bắt buộc phải tập trung vào hoạt động sản xuất sáng tạo nội dung và quảng bá nội dung đó qua các nền tảng một cách hợp lý.

Content marketing  hay bất kỳ hoạt động tiếp thị nào cũng đều mang tới mục đích cuối cùng là mang đến những sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng.

content-marketing-chuan-seo
Content marketing mang tác dụng lớn đối với hoạt động tiếp thị

Chính khách hàng – những người dùng cuối cùng (End User) chính là người quyết định xem content marketing đó có chất lượng và mang lại giá trị hay không. Thông qua các con số báo cáo, lượt chuyển đổi mua hàng,…

Đôi khi, mục đích của content marketing không chỉ là hoạt động tiếp thị. Chúng còn được mang tới những thông tin, kiến thức giá trị bổ ích tới người đọc. Một chiến dịch marketing thành công không chỉ mang lại doanh số tốt, mà còn đem lại những khách hàng trung thành. Để có được điều đó, hãy khéo léo lồng ghép những kiến thức giá trị tới khách hàng của bạn.

Như vậy có thể thấy rằng, content hay content marketing đều mang những giá trị riêng. Có lẽ quý đối tác cũng đã hiểu rõ về content marketing là gì rồi. Trong phần tiếp theo, POD Media sẽ mang đến cho bạn những lợi ích mà content marketing mang lại cho các công ty, doanh nghiệp.

Vai trò của content marketing

Xây dựng phong cách chuyên nghiệp

Những sản phẩm hay dịch vụ chất lượng luôn góp phần xây dựng thương hiệu mạnh. Việc định hướng xây dựng chiến lược marketing là điều bắt buộc với tất cả doanh nghiệp. Tạo dựng mạng lưới content marketing như thế nào cho hiệu quả luôn là bài toán của các doanh nghiệp. Nhất là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

 

xay-dung-phong-cach-chuyen-nghiep
Xây dựng tính chuyên nghiệp nhờ marketing nội dung

Chúng ta không thể phủ nhận rằng content marketing là thứ giúp cho khách hàng biết tới thương hiệu đầu tiên. Những nội dung chính xác, chuyên nghiệp luôn là những giá trị tuyệt vời giúp khẳng định vị thế và độ uy tín của doanh nghiệp.

Định vị thương hiệu của doanh nghiệp qua content chuẩn SEO

Là một doanh nghiệp có quy mô vừa hay nhỏ, việc đầu tư cho content marketing là điều cực kì cần thiết. Khi những thông tin bạn cung cấp có thể thỏa mãn và đáp ứng vấn đề của khách hàng đặt ra. Chắc chắn rằng thương hiệu của bạn sẽ được khách hàng đánh giá tốt.

xay-dung-thuong-hieu
Định vị thương hiệu trong lòng khách hàng

Content marketing giúp định hình thương hiệu, điều hướng người dùng của bạn. Lâu dần, những giá trị bạn tích lũy được sẽ giúp tăng dần độ uy tín của doanh nghiệp.

Nhưng để quảng bá được nội dung đến với khách hàng. Có nhiều cách như share hay chạy quảng cáo. Tuy nhiên, điều này lại lấy đi của bạn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Hãy đầu tư những content chuẩn SEO. Nó sẽ giúp mang lại những giá trị bền vững nhất.

Về cách viết content chuẩn SEO, hãy theo dõi ở phần dưới nhé!

Thu hút khách hàng, gia tăng doanh thu

Content is king – Nội dung là vua. Câu nói nổi tiếng của tỷ phú Bill Gate vẫn không hề sai lệch tính đến thời điểm hiện tại.

Một sản phẩm dù có tốt, nhưng bạn không truyền tải được điều đó đến với khách hàng và thuyết phục họ. Thì chắc chắn doanh số đem lại bằng 0. Content marketing là gì mà lại giúp khách hàng có thể quyết định mua hàng? Đó là cách bạn phải sản xuất một nội dung tiếp thị tốt bằng cách show cho họ thấy được giá trị về sản phẩm.

thu-hut-khach-hang
Content chất lượng giúp thu hút và chuyển đổi

Khi khách hàng có nhu cầu hoặc nảy sinh vấn đề mà bạn có thể cho họ thấy sản phẩm của bạn giải quyết tốt. Chắc chắn, họ sẽ chẳng ngần ngại mà móc hầu bao để sở hữu sản phẩm hay dịch vụ. Sự gắn kết được nâng lên và kéo theo những số liệu tuyệt vời về doanh số.

Gia tăng tính tương tác với khách hàng
xay-dung-tuong-tac
Xây dựng và duy trì kết nối với khách hàng

Content marketing mang đến sự kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng mới là mấu chốt quan trọng nhất. Người dùng sẽ là người lựa chọn sẽ sử dụng sản phẩm hay dịch vụ ở đơn vị nào. Do đó, khi những nội dung bạn sản xuất ra đáp ứng được nhu cầu khách hàng và mang sự vượt trội hơn so với đối thủ thì không có lí do gì để khách hàng từ chối cả.

Sau cùng, mỗi khi khách hàng nhìn thấy những sản phẩm hay dịch vụ liên quan mà có thể nhận ra thương hiệu của bạn đồng nghĩa với chiến dịch content marketing đó đã thành công.

Tối ưu hóa chi phí quảng cáo với content chuẩn SEO

Những kênh truyền thông truyền thống như báo giấy, tờ rơi, pano,… hay hiện đại như TVC, ads,… đều chiếm phần chi phí cực kì lớn.

toi-uu-chi-phi-ads
Tối ưu hóa chi phí quảng cáo với content

Ngày nay, các kênh truyền thông doanh nghiệp sử dụng chủ yếu là các nền tảng số do sự bùng nổ của Digital Marketing. Do vậy mà chất lượng của nội dung mang vai trò cực kì quan trọng. Nếu doanh nghiệp muốn lôi kéo khách hàng, nội dung của bạn phải rất thu hút và giữ chân được họ.

Không quá để nói rằng, chiến lược marketing content bài bản sẽ giảm thiểu rất lớn chi phí marketing cho doanh nghiệp. Cụ thể hơn ở đây là quảng cáo nhờ vào sự lan tỏa và viral tự nhiên của giá trị cốt lõi mà nội dung đó mang lại.

Điểm khác nhau giữa content cơ bản và content marketing là gì?

Giá trị nội dung mang đến cho người dùng cuối cùng (End User) chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa content truyền thống và content marketing.

Khi nhắc tới content thông thường, người sáng tạo chỉ nhắc về lợi ích và dịch vụ của doanh nghiệp đó cung cấp cho khách hàng. Các yếu tố về văn phong thường được nâng cao hơn là các yếu tố mang tính tiếp cận và lan tỏa.

khac-biet-giua-content-va-content-marketing
Mục đích của các loại nội dung

Content marketing lại mang đến những giá trị cho đi và những giải pháp cho những vấn đề của khách hàng. Song song với đó, nó vẫn mang trong mình những thông điệp của sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp.

Content marketing cũng cần phải tối ưu hóa tùy thuộc vào nền tảng đăng tải. Ví dụ như trên website, nội dung đó được gọi là website content chuẩn SEO. Những nội dung này có thể được lan tỏa tự nhiên nhờ được share bởi khách hàng vì những giá trị cho đi mà nó mang lại.

Có những loại content marketing nào?

Là một mảnh ghép quan trọng trong một chiến dịch marketing tổng thể. Content marketing cũng mang nhiều loại phục vụ cho nhiều mục đích. Những nhà sáng tạo nội dung có thể lựa chọn triển khai riêng lẻ từng thể loại hoặc kết hợp chúng lại với nhau. Một số loại content marketing phổ biến như sau:

Blog

content-blog
Content blog – Content website

Đây là hình thức triển khai content dưới dạng nhật kí. Những nội dung này thường được nhìn nhận và đánh giá dưới quan điểm cá nhân.

Những nội dung blog mang chất lượng tốt thường đến từ những chuyên gia trong lĩnh vực đó và được đánh giá bởi cộng đồng. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu trong các chiến dịch marketing tổng thể.

Ưu điểm mà Blog mang đến cho một campain marketing có thể liệt kê như:

  • Đem đến sự tăng trưởng tự nhiên tới gần 130% cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ so với triển khai truyền thống
  • Mang tới vị trí xếp hạng tốt trên Google nếu triển khai Content SEO trên website
  • Chuyển đổi traffic thành khách hàng thông qua những giá trị mang lại
  • Gia tăng người dùng quay lại website nhờ những nội dung chất lượng.
  • Xây dựng thương hiệu và nâng tầm uy tín cho doanh nghiệp

Khách hàng thường tìm đến Blog khi họ có một vấn đề hoặc những thắc mắc cần giải đáp. Do vậy, nội dung blog cần phải đảm bảo tính chính xác và giải quyết các vấn đề của người dùng.

Inforgraphic, Video

Đây là dạng hình ảnh nhưng có kèm theo thông tin như text, icon, data,… Infographic mang lại sự thu hút, dễ nắm bắt thông tin và gọn gàng. Do vậy thường được dùng để đan xen giữa các nội dung text.

Infographic thường có mặt trên các nền tảng social, giữa các bài viết trên blog, báo, ….

video-content-va-inforgraphic
Inforgraphic và video content mang đến hiệu quả chuyển đổi vượt trội

Cùng với đó, video lại đem đến hiệu quả truyền thông tuyệt vời. Thay vì phải lướt những nội dung dài, khách hàng thường có xu hướng thích xem những đoạn video. Những thuật toán đề xuất đối với video cũng có thể mang tới một lượng người dùng khổng lồ cho doanh nghiệp của bạn.

Một vài nghiên cứu chỉ ra rằng, các blog có chèn video đem tới hiệu quả hiển thị cao hơn 53 lần so với website blog thông thường. Một số dạng content video phổ biến hiện nay như:

  • Review sản phẩm
  • TVC giới thiệu doanh nghiệp
  • Quảng cáo
  • Video app
  • Video thủ thuật, hướng dẫn
  • Blog video

Đặc biệt là sự bùng nổ của ứng dụng video ngắn Tik Tok gần đây. Chúng ta càng không thể phủ nhận tầm quan trọng của video content.

Email content

Dù không còn quá phổ biến so với các hình thức marketing hiện nay. Tuy nhiên, đây lại là cách tiếp cận khách hàng có chọn lọc cũng như remarketing với những khách hàng cũ.

email-content
Email marketing và những tác dụng nó đem lại

Những lợi ích mà hình thức này mang lại có thể kể đến như:

  • Tối ưu hóa ngân sách cho quảng cáo
  • Tiếp cận đồng thời nhiều khách hàng tiềm năng.
  • Chăm sóc khách hàng cũ
  • Đo lường chính xác
  • Chủ động truyền tải thông điệp của sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.

Social content marketing

Nói ngắn gọn, content social truyền tải qua các mạng xã hội. Để đạt được hiệu quả, social content marketing phải thu hút và tạo ra hiện tượng viral.

Các dạng content trên đây thường ngắn gọn hơn so với blog. Do vậy nên cần chọn lọc và chau chuốt trong quá trình sản xuất. Người dùng thường có xu hướng lướt qua những nội dung không mang lại lợi ích hay hấp dẫn họ.

social-marketing
Social content cũng là nền tảng tiếp thị phổ biến hiện nay

Social content thường là sự kết hợp giữa nhiều hình thức như text ngắn, inforgraphic, video,… Social mang đến một khả năng thống kê hiệu quả khi mà các nền tảng này đều đang hỗ trợ đo lường ngay trong phần quản trị.

Content SEO

Thật ra, đây là các dạng nội dung kể trên. Tuy nhiên chúng đã được tối ưu hóa để tạo những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và được đề xuất ở những vị trí tốt khi khách hàng tìm kiếm. Việc tối ưu SEO cũng đòi hỏi những kỹ thuật rườm rà nhưng mang lại hiệu quả lâu dài và tiết kiệm chi phí.

Cách viết website content chuẩn SEO

Bước 1: Nghiên cứu từ khóa phục vụ website content SEO

Xác định chủ đề bài viết

Khi xác định và nghiên cứu về chủ đề bạn chuẩn bị viết, bạn sẽ cân nhắc được các yếu tố cần xuất hiện trong bài viết của bạn. Hãy đặt mình vào vị trí của người dùng, những người bạn hướng tới là sẽ đọc nội dung của bạn. Khi có những vấn đề của họ, bạn sẽ có những nội dung câu trả lời và giải quyết vấn đề đó một cách triệt để nhất.

Ở bài viết về SEO tổng thể, mình cũng đã nhắc tới việc nếu mỗi bài viết bạn chỉ SEO 1 từ khóa thì đó là điều không nên. Hãy xây dựng cho mình một cụm chủ đề với trang Pillar Content làm trọng tâm và xây dựng các bài viết vệ tinh giải quyết cặn kẽ từng vấn đề. Nếu chưa rõ, bạn có thể tham khảo bài viết tại liên kết dưới đây:

Đọc thêm: Cách SEO website hiệu quả.

Việc tổ chức nội dung đang ngày càng trở nên quan trọng. Các cụm chủ đề với các bài viết vệ tinh tập trung lực về sẽ giúp cho Google có thể hiểu rằng Pillar content là trang chứa nguồn tài nguyên chủ lực và nên được xếp hạng tốt.

Hãy tham khảo các bài viết đang nằm top 10 của Google Tìm Kiếm. Bạn sẽ có được cái nhìn tổng quát về vấn đề, chủ đề đó. Tất nhiên, đó thôi chưa đủ. Hãy tạo ra một nội dung mới với chất lượng tốt hơn nhiều lần (Thuật ngữ SEOer: 10x content)

xac-dinh-chu-de-bai-viet
Xác định chủ đề bài viết

Bạn cũng đừng quên xác định rõ đối tượng mục tiêu. Qua đó, phong cách nội dung của bạn sẽ sát với đối tượng đó. Bạn cũng sẽ nắm được những từ khóa mà người dùng sẽ truy vấn về chủ đề đó. Và đương nhiên rồi, các vấn đề họ mong muốn được giải quyết cũng sẽ được giải quyết trong bài viết của bạn.

Cách xác định độc giả của content marketing của bạn cũng rất quan trọng

Hãy hiểu rõ các vấn đề của khách hàng và nhu cầu của họ trước khi triển khai nội dung bài viết để tạo ra những content marketing chất lượng bằng cách trả lời các câu hỏi sau:

  • Đối tượng sẽ đọc bài viết này là ai?
  • Vấn đề họ gặp phải và họ mong muốn giải quyết nó như thế nào?
  • Mục đích cuối cùng của họ là gì?
  • Đã có vấn đề và thứ họ truy vấn, vậy bài viết của chúng ta sẽ có những gì?
  • Content Marketing của chúng ta có gì khác biệt so với những nhà sáng tạo nội dung khác?
  • Làm thế nào để sản xuất Content chuẩn SEO đưa website lên vị trí tốt trên Google Search?

Nghiên cứu từ khóa, xác định độ khó và gom nhóm

Hiện tại, có nhiều công cụ cho phép bạn nghiên cứu từ khóa. Có thể kể đến như Keywordtool, Ahref, Google keywords,… Ở đây bạn sẽ tìm kiếm được từ khóa mục tiêu và các từ khóa liên quan.

 

KGR-cong-thuc-tinh
Công thức tính KGR

Hãy chú ý đến các chỉ số quan trọng như: Volume (lượng tìm kiếm hàng tháng), và độ khó của từ khóa đó.

Sau đó, hãy dùng cấu trúc “allintitle:từ khóa bạn muốn tìm” để tìm kiếm số lượng bài viết chứa từ khóa đó đã được index trên Google.

Bây giờ, hãy dùng công thức KGR = Allintitle/Volume để xếp loại từ khóa tiềm năng. Từ khóa có độ khó thấp (KGR <0,26), từ khóa có độ khó trung bình (KGR 0,26 – 1) và từ khóa có độ khó cao (KGR >1).

Hãy ưu tiên SEO những từ khóa có độ khó thấp nhưng Volume cao trước. Đừng quên gom nhóm những từ khóa liên quan để SEO cho bài viết của bạn.

Bước 2: Chuẩn bị tư liệu và lên outline cho bài website content chuẩn SEO

Một dàn bài đã được chuẩn bị sẽ giúp bạn giảm đáng kể thời gian viết bài. Đồng thời, việc đó cũng giúp cho bạn không bị lan man trong suốt bài viết. Ngược lại, bạn có thể sẽ bị lạc ngay giữa sản phẩm của mình.

Lap-outline-cho-bai-viet
Lập outline cho bài viết

8 bước giúp bạn xây dựng outline cho content marketing của mình

  1. Xác định vấn đề trọng tâm của người dùng bạn hướng đến
  2. Tiêu đề thu hút người đọc
  3. Xác định từng câu hỏi nhỏ bạn cần trả lời
  4. Sắp xếp các đầu mục bám sát các vấn đề được vạch ra phía trên theo mô hình Kim tự tháp ngược
  5. Đặt thêm các vấn đề có thể mở rộng và giải quyết
  6. Soát lỗi, sơ lược và đặt quy chuẩn html (các thẻ H)
  7. Chuẩn bị các tài nguyên như ảnh, video mình họa
  8. Viết bài

Bước 3: Triển khai nội dung website content chuẩn SEO hiệu quả

Phần trên, POD Media đã nhắc tới việc sắp xếp nội dung theo công thức kim tự tháp ngược. Vậy mô hình này là gì và tại sao nó lại giúp triển khai website content chuẩn SEO hiệu quả?

Đây là mô hình được sử dụng nhiều trong chuyên ngành báo chí. Tuy nhiên, không quá khó để bạn có thể áp dụng nó vào website content của mình. Nó giúp thu hút độc giả nhanh chóng. Với mô hình này, bạn sẽ đưa những vấn đề quan trọng nhất lên phần đầu và giảm dần về phía cuối của bài đăng. Nhờ đó mà khách hàng có thể đọc lướt qua và có được góc nhìn sơ lược về nội dung.

  • Phần mở: Chưa những câu trọng tâm và mang thiên hướng dẫn dắt người đọc tìm hiểu vấn đề. Đa số người dùng quyết định có đọc tiếp hay thoát ra đều quyết định ở phần này.
  • Phần giữa: Mang tới cho người đọc những nội dung quan trọng, cặn kẽ. Thường sẽ được áp dụng theo kỹ thuật: Tạo vấn đề – thảo luận – các câu chuyện – đặt vấn đề – dẫn dắt dẫn chứng – thuyết phục – giải thích chi tiết – kết luận. Khéo léo lồng ghép những hình ảnh, video tạo sự thu hút, tránh nhàm chán và hỗ trợ minh họa cho nội dung.
  • Phần kết: Rút gọn vấn đề, kết luận lại và dẫn dắt khách hàng tới những sản phẩm, dịch vụ hay bài viết liên quan. Phần này cũng là nơi chứa những thông tin liên hệ tới doanh nghiệp.

 

mo-hinh-content-kim-tu-thap-nguoc
Mô hình content kim tự tháp ngược

Cần chú ý những điểm sau khi trình bày theo mô hình kim tự tháp ngược:

  • Title và đoạn văn đầu nên là nơi chứa những thông tin quan trọng và xuyên suốt bài viết
  • Mỗi câu văn sẽ giới hạn ở 1 ý chính, tránh lan man
  • Giảm dần mức độ quan trọng ở các tiêu đề
  • Phần dẫn dắt nên có nội dung kêu gọi hành động

Bước 4: Tối ưu content marketing chuẩn SEO

Hiện tại, với nền tảng WordPress có rất nhiều plugin hỗ trợ SEO bài viết như Yoast SEO, RankMath,… Trong bài viết này, mình không thể trình bày hết vì SEO quá rộng lớn.

cach-seo-web-hieu-qua
SEO là gì? Cách SEO top Google hiệu quả

Có một vài điểm cần chú ý như sau:

  • Viết theo phong cách tự nhiên, xoay quanh đối tượng người đọc mục tiêu, hạn chế tối đa lặp lại
  • Xác định từ khóa chủ lực và 4 – 6 từ khóa liên quan
  • Từ khóa chủ lực xuất hiện ở phần đầu tiên và dải đều trong bài viết với mật độ từ 0,8 – 2% tổng số từ
  • Thẻ <Title> và <meta description> bắt buộc phải xuất hiện từ khóa chủ lực
  • Đan xen các từ khóa phụ vào trong bài một cách khéo léo, tránh spam
  • Chỉ có 1 thẻ <h1> là tiêu đề bài viết
  • Từ khóa chủ lực nên xuất hiện trong các thẻ <h> và đều trong bài viết. Hãy dùng các hình thức như bôi đậm, in nghiêng,… để làm nổi bật chúng
  • Xây dựng liên kết nội bộ qua các anchor text.

Đọc thêm: Cách SEO website hiệu quả

Bước 5: Công khai bài viết lên blog, website

Khi hoàn thành và đảm bảo các checklist SEO được tối ưu. Hãy tiến hành công khai content marketing chuẩn SEO của bạn. Đừng quên Submit lên Google bằng các công cụ, phổ biến nhất là Google Search Console.

Bước 6: Viral, lan tỏa bài viết

Đừng ngại ngần share bài đăng của bạn thông qua các nền tảng liên quan như Facebook, LinkedIn, Twitter, Reddit,…

Và hãy làm nhiều nhất để giúp nội dung của bạn viral hết mức có thể. Các kênh bạn có thể tận dụng để tiếp cận nhiều người trong Content marketing là gì? Có thể kể đến như Social Network, Email marketing, Forum, Blog, Profile,…

xay-dung-tuong-tac
Viral bài viết sau khi hoàn thành

Ngoài tác dụng kéo người dùng tiếp cận và chia sẻ nội dung của bạn. Các liên kết đó còn có tác dụng như một backlink giúp tăng độ trust của website trên Google.

Bước 7: Theo dõi, đo lường và đánh giá các chỉ số

Một thời gian sau khi bài đăng được công khai. Hãy đo lường và đánh giá kết quả SEO của content marketing mà bạn đạt được. So sánh nó với các chỉ số bạn đặt ra (KPI), bạn sẽ có thể biết được mình đã đạt được bao nhiêu phần trăm chiến dịch hay đã đến đích chưa. Do đó bạn sẽ có thể đưa ra những quyết định phù hợp trong tương lai gần.

giao-dien-ahref
Giao diện Ahref – công cụ giúp đo lường chỉ số

Để hiểu rõ hơn về các bước trong quy trình SEO. Cũng như có góc nhìn khách quan nhất. Bạn có thể tham khảo bài viết:

Cách SEO web hiệu quả. Cách SEO Google đưa từ khóa lên top

Kết luận cho content marketing là gì? Cách triển khai website content marketing chuẩn SEO

Như vậy, qua bài viết, POD Media đã mang đến cho quý đối tác góc nhìn khách quan hơn về content marketing cũng như cách viết content chuẩn SEO. Mong rằng, bài viết sẽ giải đáp được các thắc mắc của bạn đọc về câu hỏi content marketing là gì? Nếu vẫn còn những thắc mắc cần giải đáp không chỉ về content seo mà cả về các lĩnh vực trong Digital Marketing. Đừng ngần ngại để lại một bình luận phía dưới.

Và nếu bạn thấy bài viết hữu ích. Hãy share bài viết tới bạn bè của bạn và đừng quên theo dõi phần tin tức của POD để cập nhật những thủ thuật hữu ích về Digital Marketing. Chúc bạn thành công!

Dịch vụ triển khai SEO từ POD Media

Nếu quý đối tác vẫn còn những trở ngại về nguồn lực, chi phí hay lo ngại về tính hiệu quả. POD Media mang đến giải pháp tổng thể về Digital Marketing nói chung và SEO nói riêng. Chi tiết, mời quý đối tác tham khảo qua liên kết dưới đây.

DICH-VU-SEO

POD MEDIA – GIẢI PHÁP PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI CHO DOANH NGHIỆP

Fanpage: POD Media

Điện thoại: 098 995 0105

Livechat: m.me/podmedia.vn

Mail: podmedia.work@gmail.com

Địa chỉ: 63 phố Trần Quốc Vượng, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Việt Nam

Bình luận “Content marketing là gì? Cách viết website content chuẩn SEO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Developed by NguyenTienCuong
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
Developed by NgoQuangTruong
Để sao chép nội dung hoặc tham khảo source, hãy liên hệ với đội ngũ quản trị!