Fanpage Facebook Những Lưu Ý Bạn Cần Biết

fanpage-facebook-nhung-luu-y-ban-can-biet
Rate this post

Những lưu ý khi viết bài trên Fanpage Facebook là điều luôn gây đau đầu và căng thẳng cho người sáng tạo nội dung. Làm thế nào để bài viết có thể thu hút được nhiều tương tác của người đọc nhất? Đặc biệt với những người làm nội dung cho mạng xã hội nổi tiếng như Facebook thì áp lực càng lớn hơn. Để giúp bạn vượt qua khó khăn này, POD Media chia sẻ tại đây “Những Điều Nên Và Không Nên Khi Viết Bài Facebook”.

Vậy Fanpage Facebook là gì?

fanpage-facebook-nhung-luu-y-ban-can-biet
Fanpage Facebook là gì

Nếu bạn muốn kinh doanh và bán hàng online trên Facebook thì không nên bỏ qua Fanpage, tìm hiểu Fanpage là gì ngay bây giờ? Những lợi ích của Fanpage và cách tạo Fanpage Facebook chuyên nghiệp nhất với bài viết dưới đây!

Fanpage là một trang được tạo từ tài khoản Facebook của một người hoặc doanh nghiệp với mục đích tập hợp các nhóm cộng đồng có sở thích cụ thể hoặc quảng bá thương hiệu hoặc con người. Khác với tài khoản Facebook cá nhân, các Fanpage được hiển thị ng khai cho tất cả mọi người. Bất kỳ ai trên Facebook đều có thể kết nối và theo dõi tất cả các tin tức mới nhất

XEM THÊM: https://podmedia.vn/dich-vu/quan-tri-fanpage/

Phân biệt trang facebook và tài khoản facebook cá nhân

Nền tảng cốt lõi của một Fanpage Facebook là tính xác thực. Cũng giống như tài khoản Facebook cá nhân, fan page cần đảm bảo các yếu tố về người thật, việc thật. Muốn có fan page, tốt nhất bạn nên nhờ tổ chức tạo fan page trên Facebook để tăng tính xác thực cho trang và quy trình quản lý tương tác thống nhất, chặt chẽ hơn

fanpage-facebook-nhung-luu-y-ban-can-biet
Phân biệt tài khoản cá nhân và trang facebook

Về hình thức, tài khoản Fanpage và Facebook rất giống nhau. Nhưng về chức năng và cách thức hoạt động, nó hoàn toàn khác:

Fanpage Facebook:

  • Mục đích: Thương mại quảng bá hình ảnh của cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đến cộng đồng và tăng tương tác với khách hàng tiềm năng
  • Mức độ nhận diện: Khả năng lan tỏa nội dung, tiếp cận người dùng tốt hơn vì không bị giới hạn bởi chức năng kết bạn. Mọi người có thể xem những gì được hiển thị và thêm nhận xét trên trang người hâm mộ.

Tài khoản Facebook cá nhân:

  • Đại diện cho một số cá nhân nhất định: thường chỉ cập nhật cuộc sống hàng ngày, chia sẻ hình ảnh / video cá nhân với bạn bè xung quanh.
  • Một bài đăng mà không công khai, những người nằm trong danh sách bạn bè của bạn mới có thể xem và tương tác với bài đăng đó. Những người không phải là bạn bè có thể truy cập các bài đăng ng khai của bạn; tuy nhiên, họ sẽ không thể xem bất kỳ thứ gì bạn đã chia sẻ với bạn bè hoặc đang hoạt động trong một số nhóm cộng đồng nhất định.

Vậy kích thước ảnh bìa Fanpage là bao nhiêu?

1. Tỷ lệ ảnh bìa hiển thị trên máy tính và điện thoại

Kích thước ảnh bìa Fanpage xem trên máy tính: 820 × 312 pixel.

Kích thước ảnh bìa Fanpage Facebook khi xem trên thiết bị di động: 640 x 360 pixel.

Facebook cũng sẽ tự động thay đổi kích thước để phù hợp với các màn hình khác nhau, chẳng hạn như máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại. Vì vậy, bạn chỉ cần chú ý đến các kích thước tiêu chuẩn để xuất bản trên điện thoại hoặc máy tính của mình.

fanpage-facebook-nhung-luu-y-ban-can-biet
Kích thước ảnh bìa fanpage

2. Kích thước ảnh bìa lớn nhất, nhỏ nhất nên tạo

Ảnh bìa có kích thước tối đa và kích thước tối thiểu giúp bạn thiết kế ảnh bìa cho trang của mình.

  • Kích thước ảnh bìa trang người hâm mộ facebook tối đa: 1958 x 745 px.
  • Kích thước ảnh bìa trang fan hâm mộ facebook tối thiểu: 820 x 312 px.
  • Tỷ lệ cỡ ảnh bìa trang fan hâm mộ facebook: 2,63: ​​1.

Những lưu ý khi mua fanpage bán hàng

1. Nhân khẩu học phù hợp

Kinh nghiệm mua page đầu tiên là bạn sẽ chọn fanpage facebook có nhân khẩu học phù hợp. Nhân khẩu học ở đây là thông tin về nhóm tuổi, giới tính, vùng miền của những người thích và theo dõi các fan page.

Khi mua fanpage, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là cần chọn mua fanpage có nhân khẩu học phù hợp với mục tiêu sử dụng của mình.

Thì một fanpage có nhân khẩu học: tỷ lệ phụ nữ cao, nhóm tuổi 28-24 cao, thành phố Hồ Chí Minh cao sẽ phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn.

2. Chủ đề phù hợp

Chủ đề ở đây là chủ đề của nội dung fan page mà bạn sắp mua. Mỗi fan page đều được phát triển để hướng đến một chủ đề nội dung nhất định, phải không?

Về cách mua Fanpage Facebook, bạn có thể chọn một fan page có chủ đề giống với nội dung mà bạn đã xây dựng cho fan page đó sau khi mua, đó sẽ là một điều tốt.

Ví dụ: nếu bạn kinh doanh thời trang, sẽ thật tuyệt nếu trước đây bạn có thể mua các trang fan page cũng bán thời trang Lưu ý: Mua fan page Hầu hết các nguồn trang là các trang giải trí, nhưng sẽ rất tốt nếu bạn tìm các trang có cùng chủ đề.

fanpage-facebook-nhung-luu-y-ban-can-biet
Lưu ý khi mua fanpage bán hàng

3. Đảm bảo chất lượng

Một điều nữa cần biết khi mua fanpage là kiểm tra chất lượng của quạt. Nếu fanpage hoạt động bình thường, Facebook sẽ báo chất lượng tốt. Đó là vi phạm chính sách nếu trang người hâm mộ đang gửi thư rác. Facebook sẽ báo cáo rằng trang người hâm mộ có chất lượng kém.

Trang kém chất lượng có thể là: chặn lời mời thích, hạn chế hiển thị nội dung, hạn chế một số tính năng hoặc tệ hơn là trang không được xuất bản, trang bị xóa. Mô tả kiểm tra: Thiết lập Trang => Chất lượng Trang (thanh menu) => Kiểm tra.

Nếu fanpge báo có màu xanh, chất lượng trang tốt. Nếu có màu vàng, trang đó đang vi phạm.

Cách đổi tên Fanpage Facebook?

1. Hướng dẫn nhanh cách đổi tên Fanpage Facebook

Truy cập trang trong Facebook> chọn trang Fanpage muốn đổi tên> chọn sửa thông tin trang> nhập tên muốn đổi> cuối cùng xác nhận yêu cầu thay đổi.

2. Hướng dẫn chi tiết cách đổi tên fanpage

Bước 1: Truy cập vào mục Pages của Facebook theo đường dẫn sau: facebook.com/pages> Sau đó chọn các trang fan page mà bạn muốn phân quyền.

Bước 2: Nhấp vào Chỉnh sửa Trang web trong cột Quản trị Trang web ở phía bên trái của màn hình và nhập tên mới bạn muốn thay đổi.

Bước 3: Cuối cùng xác nhận rằng yêu cầu thay đổi đã hoàn tất.

Kết Luận

Bạn thấy đấy, Fanpage Facebook rõ ràng là một yếu tố quan trọng góp phần phát triển doanh nghiệp trong thời đại 4.0 ngày nay. Không chỉ các doanh nghiệp, mà những người nổi tiếng, các tổ chức cộng đồng, các chính trị gia cũng có thể sử dụng fan page để tiếp cận hình ảnh của mình tới công chúng. Ngoài ra, việc tạo fan page cũng rất đơn giản và mọi thứ đều tuân theo các hướng dẫn do Facebook cung cấp. Công việc của bạn chỉ đơn giản là tạo nội dung, tương tác với người dùng và thiết kế Fanpage Facebook sao cho hấp dẫn và thu hút.

Bài viết liên quan:

https://podmedia.vn/trinh-quan-ly-quang-cao-facebook-la-gi-cach-dung/

https://podmedia.vn/tim-hieu-facebook-pixel-la-gi-cai-dat-facebook-pixel/

https://podmedia.vn/cach-tao-fanpage-facebook-thuong-hieu-an-tuong/

https://podmedia.vn/cach-tao-fanpage-facebook-thuong-hieu-an-tuong/

POD MEDIA – GIẢI PHÁP PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI CHO DOANH NGHIỆP

Fanpage:   POD Media

Điện thoại: 098 995 0105

Livechat: m.me/podmedia.vn

Mail:   podmedia.work@gmail.com

Địa chỉ: 63 phố Trần Quốc Vượng, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Developed by NguyenTienCuong
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
Developed by NgoQuangTruong
Để sao chép nội dung hoặc tham khảo source, hãy liên hệ với đội ngũ quản trị!